8 Thách Thức Hàng Đầu Đối Với Các Nhà Sản Xuất Nhỏ Và Vấn Đề Quản Lý Thời Gian

Những “điểm nhức nhối” này có thể được phân loại như sau:

  1. Thuê và duy trì công nhân có năng lực.
  2. Kỹ năng giải quyết vấn đề chuyên môn.
  3. Thay đổi yêu cầu kinh doanh của khách hàng.
  4. Tối đa hóa việc sử dụng vốn thực tế.
  5. Biến động của môi trường kinh doanh trung hạn (3 đến 5 năm).
  6. Rủi ro về tài chính đối với tăng trưởng tài chính.
  7. Sự phức tạp trong kinh doanh ngày càng tăng cao.
  8. Chuyển đổi quyền sở hữu / quản lý doanh nghiệp.

NHÂN CÔNG CÓ NĂNG LỰC

Đây không chỉ là vấn đề khó để thuê những người có khả năng chuyên môn để vận hành máy móc và / hoặc để thực hiện các nhiệm vụ lắp ráp, mà nó còn là một thách thức để tìm kiếm những cá nhân có cả kỹ năng mềm nữa. Những gì công ty của bạn có thể thực hiện được là tìm cách giúp cho lực lượng lao động của mình làm việc hiệu quả hơn, sản xuất được nhiều hơn với cùng một số lượng nhân viên. Tự động hóa đơn giản là một ví dụ.

GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ

Việc thiếu hụt kỹ năng chuyên môn đối với nhân viên của công ty thường được nhìn nhận như là một vấn đề không có khả năng xử lý hiệu quả . Nếu đó là mối quan tâm về chất lượng, các vấn đề chi phí hoặc chỉ đơn thuần là nhu cầu cải tiến liên tục, thì việc thiếu kỹ năng giải quyết vấn đề thường được coi là một vấn đề về hiệu năng hoạt động. Hãy tiếp cận để được trợ giúp. Một vị chuyên gia có thể cung cấp cho bạn nỗ lực ban đầu với một kế hoạch bền vững để Cải thiện liên tục.

YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG

Nhiều khách hàng có những đòi hỏi về chất lượng chặt chẽ hơn và đồng thời yêu cầu giảm giá. Khách hàng cũng mong đợi doanh nghiệp của bạn thực hiện nhiều công tác phát triển và thiết kế sản phẩm. Đối với nhiều nhà sản xuất nhỏ, đây là một hoạt động kinh doanh mới đòi hỏi phải lập kế hoạch và thực hiện bởi chuyên gia. Hãy tiếp cận và phát triển một kế hoạch.

SỬ DỤNG VỐN

Cơ hội phát triển và hoạt động tài chính đòi hỏi nhà sản xuất nhỏ phải tìm cách để cải thiện hiệu suất của cơ sở, thiết bị và dụng cụ. Sản xuất nhiều sản phẩm hơn trên cùng một tài sản là một phương pháp để phát triển kinh doanh đồng thời cải thiện hoạt động tài chính

KHÔNG CHẮC CHẮN KINH DOANH / RỦI RO TÀI CHÍNH

Sức tăng trưởng của kinh tế thì trì trệ, chi phí chăm sóc sức khoẻ tăng lên, và dự báo doanh thu đầy bất ổn đều góp phần tạo ra sự không chắc chắn của các doanh nghiệp nhỏ. Mặc dù nhiều dấu hiệu cho thấy tăng trưởng sản xuất (trong nước và xuất khẩu) đang ở mức cao, nhưng rủi ro là không thể phủ nhận được. Công ty của bạn phải chuẩn bị để đáp ứng.

SỰ PHỨC TẠP TRONG KINH DOANH

Sự tăng trưởng đột biến và sự phức tạp trong sản xuất là một việc mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều phải đối mặt, bởi nó chứng tỏ ban giám đốc và nhân viên đang phải đối mặt với nhiều thách thức. Đây là lúc để giải quyết những vấn đề này. Hãy học cách quản lý thời gian hiệu quả hơn và tiếp cận với các chuyên gia biết làm thế nào để đơn giản hóa những thách thức trong sản xuất hiện nay.

QUYỀN SỞ HỮU DOANH NGHIỆP / CHUYỂN GIAO QUYỀN QUẢN LÝ

Nhiều doanh nghiệp nhỏ hiện nay được sở hữu hoặc vận hành bởi những "Baby Boomer"(Tạm hiểu là thuật ngữ chỉ những người sinh ra từ năm 1946-1964) nhóm nhân khẩu học này đang đòi hỏi nhiều công ty sản xuất nhỏ phải giải quyết các vấn đề xoay quanh việc chuyển giao quản lý hoặc chủ sở hữu mới. Bạn phải có một kế hoạch.

KẾT LUẬN

Tất cả chúng ta đều chỉ là những người tung hứng làm nhiều việc cùng lúc: Những người tung hứng hầu hết khó có thể duy trì hơn 7 đến 8 món đồ trên không trung cùng một lúc. Kỷ lục thế giới về bóng ném là 11 lần cho 25 lần bắt nhưng hầu hết các nhà quản lý doanh nghiệp nhỏ đều phải quản lý một số lượng tương tự liên tục 24/7.

Vậy bạn sẽ làm gì khi điều hành công ty sản xuất nhỏ?

Một phương pháp rất hiệu quả đã được nghiệm chứng hết lần này đến lần khác là "Nhóm" các vấn đề của bạn thành một cụm cần giải quyết và tìm kiếm nguồn lực bên ngoài để giúp cải thiện khả năng của công ty bạn. Biểu đồ dưới đây là một ví dụ về làm thế nào để tổ chức những thách thức cho các công ty sản xuất nhỏ thành ba loại:

  • Những vấn đề liên quan đến con người
  • Những vấn đề liên quan đến tài sản cố định máy móc thiết bị
  • Các quy trình và hoạt động kinh doanh

 

Other Post


Ra quyết định theo mô hình DECIDE
Monday, September 20, 2021
Tiến trình ra quyết định còn được đề xuất là một qui trình gồm 6 bước. Các bước này với 6 chữ đầu mỗi bước ghép thành từ tiếng Anh là DECIDE, nghĩa là Quyết Định.
Công nghiệp hóa (Industrialization) là gì? Các loại hình công nghiệp hóa
Monday, February 3, 2020
Công nghiệp hóa (tiếng Anh: Industrialization) theo nghĩa rộng là quá trình chuyển dịch từ kinh tế nông nghiệp sang kinh tế công nghiệp, từ xã hội nông nghiệp sang xã hội công nghiệp, từ văn minh nông nghiệp sang văn minh công nghiệp.
Bạn Có Thể Sửa Chữa Một Nền Văn Hóa Tồi Tệ Mà Không Cần Sa Thải Nhân Viên Không?
Sunday, March 15, 2020
Dưới đây là bài viết về quản trị nhân sự được thuật lại của tác giả Francesca Gino là một nhà khoa học hành vi người Mỹ gốc Ý và là Giáo sư Quản trị Kinh doanh của gia đình Tandon và là người đứng đầu đơn vị đàm phán, Tổ chức và Thị trường tại Trường Kinh doanh Harvard.
Ngành năng lượng Việt Nam và cách mạng công nghiệp 4.0
Monday, February 3, 2020
Trong thời gian gần đây, nhiều người, nhiều báo chí trên thế giới và cả Việt Nam nói đến Cách mạng công nghiệp lần thứ Tư (Cách mạng công nghiệp 4.0). Tuy nhiên, để nắm bắt, hiểu nó không dễ dàng. Mục tiêu, nội dung, khả năng tiếp nhận Cách mạng công nghiệp 4.0 như thế nào? Cần được nghiên cứu kỹ l...
RemindWork - Quản lý công việc

RemindWork Là ứng dụng đa nền tảng (PC, Mobile) để phân công và quản lý công việc cho tổ chức nhiều cấp quản lý

  • Phân công việc
  • Quản lý và theo dõi
  • Cập nhật thông tin & báo cáo
  • Tuyệt mật mã hoá dữ liệu công việc với khoá riêng và nhiều hơn nữa

Quản lý công việc mọi lúc mọi nơi bằng ứng dụng RemindWork trên Android và iOS