Bảo trì năng xuất toàn bộ (TPM)

Quản lý chất lượng toàn bộ (TQM). Đây là một trong ba kỹ thuật (đều bắt đầu bằng chữ T) của người Nhật nhằm cung cấp các phương pháp quan trọng để nâng cao hiệu quả sản xuất huy động con người phát huy sáng kiến, cải tiến thường xuyên chất lượng sản phNm. • Hệ thống sản xuất Toyota TPS (Toyota Production System)còn gọi là JIT (Just – In – Time: đúng lúc) giảm thời gian sản xuất, giảm dự trữ vật tư tồn kho đến mức tối thiểu • Bảo trì năng suất toàn bộ TPM (Total Productive Maintenance) là nhằm tăng tối đa hiệu suất sử dụng máy móc/thiết bị với một hệ thống bảo trì được thực hiện trong suốt quá trình tồn tại của máy móc thiết bị. TPM liên quan đến tất cả mọi người, tất cả các phòng ban và tất cả các cấp ¾ 

Other Post


Cách xây dựng OKR trong doanh nghiệp
Wednesday, February 5, 2020
Nói một cách đơn giản, OKR (Objectives and Key results) là phương pháp quản trị doanh nghiệp, trong đó doanh nghiệp định lượng và tạo ra những kết quả then chốt (key results) cụ thể nhằm hiện thực hóa mục tiêu (objectives) trong một thời hạn nhất định, thường là theo quý. Các chỉ số OKR có thể được ...
Những điều cần biết về dòng tiền – Máu của doanh nghiệp
Tuesday, January 28, 2020
Tiền là yếu tố để bắt đầu cũng như là mục đích trong từng hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nhưng nhiều người lại chưa thật sự rõ về nó.
Quản Lý Hai Người Ghét Nhau
Wednesday, March 25, 2020
Quản lý nhân sự chẳng bao giờ là điều dễ dàng. Đặc biệt, khi xích mích giữa hai nhân viên của bạn lên đến mức đỉnh điểm thì làm thế nào để có thể giảm sự căng thẳng đó và duy trì sự gắn kết giữa các thành viên trong đội?
Ảnh Hưởng Của Tái Cơ Cấu Đến Cấu Trúc Nhân Sự Của Tổ Chức
Friday, March 20, 2020
Khoảng 15 năm trở lại đây, làn sóng tái cơ cấu doanh nghiệp bắt đầu lan rộng. Cụm từ “Tái cơ cấu” đã trở thành thời thượng của nhiều nhà lãnh đạo và là “ám ảnh” của mọi tầng lớp nhân viên.
RemindWork - Quản lý công việc

RemindWork Là ứng dụng đa nền tảng (PC, Mobile) để phân công và quản lý công việc cho tổ chức nhiều cấp quản lý

  • Phân công việc
  • Quản lý và theo dõi
  • Cập nhật thông tin & báo cáo
  • Tuyệt mật mã hoá dữ liệu công việc với khoá riêng và nhiều hơn nữa

Quản lý công việc mọi lúc mọi nơi bằng ứng dụng RemindWork trên Android và iOS