50.000 Nhân Viên Đã Nói Với Chúng Tôi Những Gì Họ Cần Để Phát Triển Mạnh

Theo thông tin chính thức, một nhà cung cấp hàng đầu các khảo sát  được sử dụng để đo lường mức độ hài lòng của nhân viên để tạo ra nơi làm việc tốt hơn, vừa công bố báo cáo "Tình trạng gắn kết của nhân viên" toàn cầu.

Đó là một cái nhìn hấp dẫn - về "thời gian thực tế" - về những gì nhân viên đang nói với công ty của họ về những gì thực sự quan trọng với họ.

Cho đến nay, khoảng 50.000 nhân viên từ hơn 1000 tổ chức đại diện cho 150 quốc gia đã đăng ký quan điểm của họ kể từ năm 2013, đại diện cho gần 1.200.000 điểm dữ liệu. Họ đang cập nhật báo cáo theo thời gian thực tế, thêm dữ liệu mới dưới dạng luồng câu trả lời.

HỌ ĐANG TÌM KIẾM NHỮNG GÌ

Chính xác là 10 số liệu về sự gắn kết của nhân viên. Điều này có nghĩa là để nhân viên của bạn có động lực, sáng tạo và vượt lên trên tất cả để doanh nghiệp của bạn phát triển, 10 điều này cần được đặt ra.

1. Công nhận: 65% nhân viên cảm thấy như họ không nhận được đủ lời khen ngợi. Nghiên cứu từ Deloitte cho thấy "các tổ chức có chương trình công nhận có hiệu quả cao trong việc cho phép nhân viên tham gia có doanh thu tự nguyện thấp hơn 31% so với các tổ chức có chương trình công nhận không hiệu quả."

2. Phản hồi: 35% nhân viên phải chờ hơn 3 tháng để nhận phản hồi từ người quản lý của họ. Hàng tháng một lần, các phiên lập kế hoạch hàng tuần, các cuộc họp đăng ký hàng ngày là những cách bạn có thể đưa ra phản hồi thường xuyên hơn.

3. Hạnh phúc: 25% nhân viên nghỉ việc do cảm thấy kiệt sức hoặc rất kiệt sức, là người quản lý, hãy hỏi những gì bạn có thể làm để khiến họ hạnh phúc hơn, bao gồm cả những điều bên ngoài công việc bởi vì bất hạnh bên ngoài công việc có liên quan đến bất hạnh trong công việc.

4. Tăng trưởng cá nhân: 57% nhân viên tin rằng họ không có bất kỳ cơ hội thăng tiến nào trong nghề nghiệp. Nhân viên cảm thấy như họ không có đủ quyền tự chủ, họ không thành thạo các kỹ năng của mình và họ không hoàn toàn cảm nhận được mục đích khi làm việc

5. Sự hài lòng: 15% nhân viên không thấy mình làm việc tại công ty của họ một năm kể từ bây giờ. Để giải quyết sự thiếu hài lòng này, trước tiên hãy tập trung vào lương thưởng (lương + lợi ích), sau đó là môi trường làm việc chung. Ví dụ, nhấn mạnh hơn vào việc xây dựng đội nhóm, học tập, thiết lập mục tiêu và các chu trình đào tạo và phát triển dài hơn.

6. Sức khỏe: 60 phần trăm nhân viên nhận thấy rằng công việc của họ đang gây tổn hại cho cuộc sống cá nhân của họ. Họ cảm thấy căng thẳng, làm việc quá sức và không có sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Là người quản lý, bạn nên làm mọi thứ có thể để giảm căng thẳng từ nhân viên.

7. Đại sứ: 59% nhân viên sẽ không đề xuất tổ chức của họ như một nơi tốt để làm việc. Làm thế nào để có khả năng nhân viên của bạn sẵn sàng giới thiệu tổ chức của bạn và các sản phẩm / dịch vụ mà tổ chức đó tạo ra ? 

8. Mối quan hệ với người quản lý: 35% nhân viên mong muốn người quản lý của họ giao tiếp thường xuyên hơn với họ. Nhân viên muốn trở nên gần gũi hơn với người quản lý của họ bởi vì điều đó sẽ khiến họ cảm thấy kết nối nhiều hơn với tổ chức của họ.

9. Mối quan hệ với đồng nghiệp: 37% nhân viên không nghĩ rằng họ có đủ sự tương tác với đồng nghiệp. Một ý tưởng đơn giản để khắc phục những vấn đề này là tạo ra nhiều cơ hội hơn cho nhân viên làm việc trên các dự án cùng nhau. 

10. Sắp xếp công ty: 38% nhân viên không tin rằng giá trị cốt lõi của công ty phù hợp với giá trị cá nhân của họ. Các công ty cần phải làm tốt hơn việc rao giảng sứ mệnh và giá trị cốt lõi của tổ chức. Nhân viên cần liên tục được nhắc nhở về lý do tại sao họ làm những gì họ làm.

 

Other Post


Cách Chạy Bảng Lương Cho Doanh Nghiệp Nhỏ Của Bạn: 4 Bước Quan Trọng
Sunday, March 15, 2020
Vận hành bảng lương là một chức năng thiết yếu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Là một người sử dụng lao động, công việc của bạn là đảm bảo nhân viên của bạn được trả lương đầy đủ. Và bạn vẫn gặp khó khăn trong việc tìm ra cách phù hợp để hoàn thành bảng lương cho doanh nghiệp của mình? Hãy thực hiện t...
Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng (Qms) Là Gì? - Iso 9001 & Những Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng Khác
Monday, April 27, 2020
Hệ thống quản lý chất lượng (Quality management system - QMS) là một hệ thống hợp thức hóa các quy trình, thủ tục và trách nhiệm để đạt được những chính sách và mục tiêu về chất lượng. Còn ISO 9001: 2015 chính là tiêu chuẩn quốc tế xác định các yêu cầu đối với hệ thống quản lý chất lượng.
Doanh Nghiệp Và Vấn Đề Thu Hút, Sử Dụng Nhân Tài
Friday, March 20, 2020
Hiện nay, khi tri thức là một nguồn lực sản xuất quan trọng, việc giành giật nhân tài đã trở thành tiêu điểm của nhiều tổ chức thuộc các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau trên phạm vi toàn thế giới. Để tồn tại và phát triển, bên cạnh các yếu tố về vốn, công nghệ hay thị trường... các doanh nghiệp Việt ...
Cơ bản về Chỉ số đo lường hiệu suất (KPI)
Monday, April 13, 2020
Chỉ số đo lường hiệu suất (KPI), hay còn gọi là chỉ số đo lường thành công (KSI) là một trong những cách giúp doanh nghiệp định hình và theo dõi quá trình tăng trưởng so với mục tiêu đã đề ra.
RemindWork - Quản lý công việc

RemindWork Là ứng dụng đa nền tảng (PC, Mobile) để phân công và quản lý công việc cho tổ chức nhiều cấp quản lý

  • Phân công việc
  • Quản lý và theo dõi
  • Cập nhật thông tin & báo cáo
  • Tuyệt mật mã hoá dữ liệu công việc với khoá riêng và nhiều hơn nữa

Quản lý công việc mọi lúc mọi nơi bằng ứng dụng RemindWork trên Android và iOS