Triết lý của TPM

Tạo ra một hệ thống phối hợp làm tăng hiệu suất tối đa của hệ thống sản xuất (nâng cao hiệu suất toàn bộ). • Hình thành hệ thống phòng ngừa những tổn thất xảy ra trong sản xuất và tập trung vào sản phNm cuối cùng nhằm đạt được “không tai nạn, không khuyết tật, không hư hỏng” trong toàn bộ chu kỳ hoạt động. • TPM được áp dụng trong toàn bộ các phòng, ban, bộ phận thiết kế, sản xuất, phát triển và hành chính. • TPM dựa trên sự tham gia của toàn bộ các thành viên, từ người lãnh đạo cao nhất đến các nhân viên trực tiếp sản xuất. • TPM đạt được các tổn thất bằng không thông qua hoạt động của các nhóm nhỏ 5 S: Seiri (sàng lọc); Seiton (sắp xếp); Seiso (sạch sẽ); Seiketsu (săn sóc); Shitsuke (sẵn sàng). 

Other Post


Bảo mật thông tin doanh nghiệp: Vấn đề và hướng giải quyết
Thursday, January 30, 2020
Hacker ngày càng nguy hiểm, tinh vi và có chủ đích, đặt các tổ chức doanh nghiệp (TCDN) đứng trước những hiểm họa có thể gây thiệt hại lớn vào bất kỳ lúc nào. Điển hình như vụ Yahoo bị rò rỉ hơn 1 tỷ tài khoản người dùng hay sự cố ở các cảng hàng không Việt Nam trong thời gian qua.
Bảo trì năng xuất toàn bộ (TPM)
Tuesday, February 4, 2020
Quản lý chất lượng toàn bộ (TQM). Đây là một trong ba kỹ thuật (đều bắt đầu bằng chữ T) của người Nhật nhằm cung cấp các phương pháp quan trọng để nâng cao hiệu quả sản xuất huy động con người phát huy sáng kiến, cải tiến thường xuyên chất lượng sản phNm.
Tuyển Thêm Nhân Viên Mới: Tránh Xa Cách Chỉ Đạo Thảm Họa Với 6 Bước Sau
Wednesday, April 8, 2020
Tuyển thêm nhân viên mới tại một công ty đang phát triển nhanh có thể giống như đào tạo một đội ngũ kỹ thuật mới khi giải đua xe Indianapolis 500 đang diễn ra
Ý nghĩa của việc phân quyền trong doanh nghiệp và phương pháp phân quyền
Tuesday, September 7, 2021
Phân quyền là xu hướng phân tán quyền quyết định trong cơ cấu tổ chức của một doanh nghiệp, phân quyền còn là quá trình chuyển giao nhiệm vụ hay quyền hạn cho bộ phận hay cá nhân có trách nhiệm hoàn thành nhiệm vụ đó. Vậy phân quyền cho nhân viên là việc bạn giao cho nhân viên của mình 1 phần quyền ...
RemindWork - Quản lý công việc

RemindWork Là ứng dụng đa nền tảng (PC, Mobile) để phân công và quản lý công việc cho tổ chức nhiều cấp quản lý

  • Phân công việc
  • Quản lý và theo dõi
  • Cập nhật thông tin & báo cáo
  • Tuyệt mật mã hoá dữ liệu công việc với khoá riêng và nhiều hơn nữa

Quản lý công việc mọi lúc mọi nơi bằng ứng dụng RemindWork trên Android và iOS