5. Chính sách hoàn tiền

Công ty chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày tính từ ngày kích hoạt dịch vụ nếu khách hàng yêu cầu. Số tiền và hình thức hoàn tiền sẽ phụ thuộc vào trường hợp hoàn tiền cụ thể được quy định trong chính sách hoàn tiền.

1. Quy định hoàn tiền


Trong vòng 7 ngày kể từ ngày kích hoạt gói dịch vụ, nếu khách hàng yêu cầu ngừng sử dụng dịch vụ và hoàn tiền, RemindWork sẽ hoàn trả bằng tiền mặt/chuyển khoản 100% giá trị đã thanh toán của gói dịch vụ mà không yêu cầu khách hàng phải cung cấp lý do.

Lưu ý:

Khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán phí chuyển tiền và các chi phí hành chính liên quan (nếu có).
Nếu yêu cầu hoàn tiền phát sinh tại thời điểm ngoài mốc 7 ngày kể từ ngày kích hoạt dịch vụ thì số dư sau khi trừ chi phí đã sử dụng theo tháng được cộng vào credit của tài khoản khách hàng tại RemindWork. Số dư này chỉ dùng gia hạn thời gian sử dụng tại RemindWork, không được phép chuyển đổi thành tiền mặt.

2. Điều kiện hoàn tiền


Mỗi khách hàng chỉ được hoàn tiền một lần duy nhất. Người hoàn tiền phải chứng minh được tính xác thực của việc thanh toán trước đó.

Nếu khách hàng yêu cầu hoàn tiền có một trong các thông tin sau trùng với dữ liệu khách hàng/dịch vụ đã được hoàn tiền của công ty thì yêu cầu hoàn tiền sẽ bị từ chối:

Cùng một người yêu cầu (Cùng số CMND).
Cùng số điện thoại đăng ký.
Yêu cầu hoàn tiền bị từ chối nếu khách hàng bị ngừng cung cấp dịch vụ vì vi phạm quy định sử dụng của RemindWork.

Other Post


Các CEO Giỏi Nhất Hoàn Thành Công Việc Quan Trọng Như Thế Nào ?
Tuesday, April 14, 2020
CEO là người nắm chức vụ quản lý điều hành cao nhất trong một doanh nghiệp. Hay nói theo một cách ví von, thì CEO chính là người thuyền trưởng, bằng tất cả trí óc và sức lực của mình, dẫn dắt con tàu doanh nghiệp vượt qua hàng ngàn sóng gió trên thương trường để cập bến thành công. Với lượng công vi...
Các Câu Hỏi Thường Gặp Về Phương Pháp Getting Things Done - GTD (Một Phương Pháp Quản Lý Thời Gian)
Tuesday, April 14, 2020
Getting Things Done là một phương pháp quản lý thời gian, được mô tả trong một cuốn sách cùng tên của chuyên gia tư vấn năng suất David Allen. Nó còn thường được gọi với cái tên là GTD. Cộng đồng Saga.vn xin chia sẻ cho bạn đọc bài viết về Getting Things Done của tác giả Leo Babauta (một bloger ngườ...
8 Cách Giúp Bạn Truyền Cảm Hứng Cho Nhân Viên
Wednesday, March 25, 2020
Bạn muốn nhân viên của bạn làm việc tận tâm thay vì chỉ chấm công rồi về? Dưới đây là một số cách giúp bạn truyền cảm hứng cho nhân viên, khiến họ trở nên tràn trề nhiệt huyết và làm việc hết sức mình.
Những điều cần biết về dòng tiền – Máu của doanh nghiệp
Tuesday, January 28, 2020
Tiền là yếu tố để bắt đầu cũng như là mục đích trong từng hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nhưng nhiều người lại chưa thật sự rõ về nó.
RemindWork - Quản lý công việc

RemindWork Là ứng dụng đa nền tảng (PC, Mobile) để phân công và quản lý công việc cho tổ chức nhiều cấp quản lý

  • Phân công việc
  • Quản lý và theo dõi
  • Cập nhật thông tin & báo cáo
  • Tuyệt mật mã hoá dữ liệu công việc với khoá riêng và nhiều hơn nữa

Quản lý công việc mọi lúc mọi nơi bằng ứng dụng RemindWork trên Android và iOS