24 Phần Mềm Digital Marketing Các Agency Hàng Đầu Khuyên Dùng

Chúng ta không thể đánh giá được hết 7.000 công cụ. Đó là điều vô cùng khó khăn ngay cả khi chỉ cần đọc tên của các công cụ trong phiên bản đồ họa được phóng to của Brinker. Vậy làm thế nào bạn có thể tìm phần mềm Digital Marketing mới?

Vâng, có hai giải pháp. Bạn có thể yêu cầu đề xuất từ các chuyên gia Marketing khác hoặc bạn có thể thu hẹp danh sách bằng cách chỉ tìm kiếm các công cụ sẽ giúp bạn đạt được các mục tiêu cụ thể.

Tin tốt là: Nếu bạn muốn nhận được đề xuất từ các chuyên gia Marketing khác tương tự như cách tiếp cận bạn muốn thực hiện, chúng tôi đã sẵn sàng làm điều này giúp bạn.

24 CÔNG CỤ PHẦN MỀM TIẾP THỊ KỸ THUẬT SỐ TỐT NHẤT

Chúng tôi đã nói chuyện với 24 chuyên gia marketing để tìm ra công cụ nào họ sử dụng để tạo thêm doanh thu và giúp hoạt động của họ hiệu quả hơn. Dưới đây là 24 công cụ phần mềm Digital Marketing mà họ đề xuất:

  1. PandaDoc
  2. Ceros
  3. Beacon
  4. Calendly
  5. HubSpot Meetings
  6. HubSpot CRM + Sales Pro
  7. HubSpot Marketing
  8. Seventh Sense
  9. Google Analytics
  10. Moz Pro
  11. Skype
  12. Ahrefs
  13. BuzzStream
  14. Aiva
  15. Right Inbox
  16. Drip
  17. Loom
  18. Grammarly
  19. Samepage
  20. Teamwork
  21. Jira
  22. G Suite
  23. Slack
  24. Content Snare

1. PANDADOC

Phần mềm Digital Marketing tốt nhất để tạo và theo dõi đề xuất nhanh chóng

“Trước khi áp dụng PandaDoc, chúng tôi đã sử dụng Microsoft Word và HelloSign để tạo các đề xuất”, theo dòng doanh thu của Eric Pratt. “Chúng tôi đã chuyển sang quyền truy cập vào các khả năng hỗ trợ bán hàng của PandaDoc.”

“Hiện tại, đây là một trong những phần quan trọng nhất trong thống công nghệ của chúng tôi bởi vì nó giúp chúng tôi thúc đẩy mỗi đợt sale mới. Nó cũng hỗ trợ tất cả các khách hàng hiện tại, giúp chúng tôi lập kế hoạch, giao tiếp và nhận ủy quyền cho các kế hoạch chạy nước rút.”

“Giá đóng cửa của chúng tôi đã tăng vọt. Chúng tôi đang mở rộng mối quan hệ với các khách hàng hiện tại. Chúng tôi chỉ đơn giản là không thể sống mà không có khả năng phát triển nhanh hơn và khỏe mạnh hơn, và đó là khả năng mà PandaDoc đã mang lại cho agency của chúng tôi.”

2. CEROS

Công cụ Digital Marketing tốt nhất cho các trang đích tương tác, ebooks (tạm dịch: Sách điện tử) và infographics (biểu diễn trực quan bằng hình ảnh của thông tin)

 

“Là một marketing agency (tạm dịch: đại lý tiếp thị) trong nước, chúng tôi liên tục tạo ra infographics và hình thành những cách thức thông thường để hiển thị thông tin đồ họa trên các trang web mà chúng tôi thiết kế cho khách hàng, theo ông Berry Berry của Mojo Media Labs.

“Ceros giúp nhóm của chúng tôi vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh bằng một công cụ mạnh mẽ nhưng có tính trực quan cao để thiết kế đồ họa tương tác mang đến cho người dùng một cách hấp dẫn hơn để tiêu thụ nội dung”.

“Ceros mang đến một yếu tố đáng kinh ngạc cho công việc của chúng tôi khiến mọi người - bao gồm cả khách hàng của chúng tôi - muốn nhấp chuột và khám phá, điều đó không phải lúc nào cũng xảy ra trong một bản PDF. Không chỉ khách hàng yêu thích công cụ Ceros, mà các nhà thiết kế của chúng tôi đã chọn nó một cách dễ dàng.”

3.BEACON

Công cụ Digital Marketing tốt nhất để tạo ebook nhanh chóng

 

“Chúng tôi từng có một quá trình dài nghiên cứu nội dung, sáng tạo, thiết kế, chỉnh sửa, v.v.,” ông Andrew Brockenbush của Beefy Marketing nói. “Beacon hiện đã được sắp xếp hợp lý để cho phép bất cứ ai trong nhóm của chúng tôi thiết kế một đường dẫn cho khách hàng của chúng tôi.

“Beacon có các mẫu templete được thiết kế tốt để lựa chọn, bạn có thể tùy chỉnh màu sắc, bố cục, v.v., và nó giúp cho các copywriter (tạm dịch: người viết quảng cáo) của chúng tôi dễ dàng kết hợp toàn bộ nam châm dẫn. Điều này giúp tăng tốc quá trình khởi chạy và giúp chúng tôi tiết kiệm tiền.

Đây là những tính năng quan trọng nhất

“Báo cáo của PDF: Tôi thực sự có thể nhận được phân tích về những người đang nhìn vào lead magnet của tôi. Điều này thật tuyệt vời để cải thiện nội dung của chúng tôi!

“WordPress sang LeadMagnet: Chỉ với vài cú nhấp chuột dễ dàng, tôi có thể nhanh chóng biến bất kỳ bài đăng blog hiện có nào thành một nam châm dẫn đầy đủ: sách điện tử, danh sách kiểm tra, v.v ... Đây là một cách tuyệt vời để gửi lại nội dung và khiến mọi người đăng ký vào danh sách của bạn.”

4. CALENDLY

Phần mềm Digital Marketing tốt nhất để giúp khách hàng tiềm năng dễ dàng đặt các cuộc họp

 

“Trước khi có Calendly, chúng tôi đã gửi email qua lại với các khách hàng tiềm năng để sắp xếp các cuộc gọi” James Carbary của Sweet Fish Media nói. :”Calendly tiết kiệm cho chúng tôi hàng giờ liên lạc qua lại để tìm một ngày / giờ hoạt động cho các cuộc gọi bán hàng, phỏng vấn podcast và các loại cuộc họp điện thoại khác.”

5. HUBSPOT MEETINGS

Phần mềm Digital Marketing tốt nhất cho người dùng HubSpot để nhanh chóng lên lịch các cuộc họp

 

Trước khi chúng tôi bắt đầu sử dụng HubSpot Meetings, chúng tôi đã sử dụng Calendly, ông Joe Joeome - người nêu Giải pháp xây dựng thương hiệu. Các cuộc họp HubSpot thân thiện với người dùng hơn rất nhiều và tất cả trong một là một điều thực sự quan trọng đối với công ty chúng tôi.

Phần mềm HubSpot giúp việc đặt vòng và đặt đội rất dễ dàng. Nó sẽ gửi thông báo cho các cuộc họp và bao gồm thông tin hội nghị Zoom (phần mềm họp trực tuyến) của chúng tôi. Lời nhắc HubSpot gửi từ liên kết lịch cũng có bản ghi CRM (tạm dịch: Quản lý quan hệ khách hàng) được đính kèm, do đó, rất dễ thấy chúng ta đang ở đâu trong cuộc trò chuyện trước khi chúng ta gặp nhau.

Sắp xếp lịch trình có thể là một nỗi khổ thực sự. Và điều này đã đẩy nhanh quá trình bán hàng và hoạt động của chúng tôi đến một mức độ lớn hơn hầu hết mọi thứ.

Khách hàng của chúng tôi thích nó, và khách hàng tiềm năng của chúng tôi cũng vậy. Tôi dành cả ngày thứ Tư và thứ Năm để nói chuyện với bất cứ ai ngoài tổ chức. Tôi sẽ không thể quản lý thời gian của mình theo cách này mà không có HubSpot Meetings.

“Bán hàng HubSpot (HubSpot Sales) là một giao dịch chính đáng chỉ dành cho lịch. Nó làm nhiều hơn thế. Bất cứ ai trong nhóm của chúng tôi, những người cần phối hợp với ai đó bên ngoài nhóm của chúng tôi đều có tính năng HubSpot Sales Pro cho Cuộc họp. Điều này có nghĩa là những người hướng dẫn, người quản lý dự án, tuyển dụng và bán hàng.

Chúng tôi thậm chí còn sử dụng nó cho các nhà phát triển vì các nhà phát triển của chúng tôi làm việc trực tiếp với các đối tác đại lý.

Công cụ này đã trở thành một giải pháp rất khác biệt trong một không gian rất cạnh tranh. Khách hàng của chúng tôi đến với chúng tôi để trải nghiệm, và công cụ này là một trong nhiều công cụ hỗ trợ trải nghiệm tuyệt vời.

6. HUBSPOT CRM + SALES PRO

Công cụ Digital Marketing tốt nhất để có cái nhìn thời gian thực về đường lối bán hàng của bạn

 

Erik MacPherson của TMC cho biết “các công cụ CRM và Sales của HubSpot cung cấp cho chúng tôi cái nhìn thực về người thực sự quan tâm đến nội dung của chúng tôi, giúp chúng tôi hiểu nhu cầu của họ và cho chúng tôi biết khi nào khách hàng tiềm năng sẵn sàng nói chuyện.”

Điểm mấu chốt: nó cung cấp cho chúng tôi dữ liệu tiếp thị và bán hàng quan trọng mà chúng tôi cần để phát triển một cách hiệu quả và hiệu quả.

7. HUBSPOT MARKETING

Công cụ Digital Marketing tất cả trong một tốt nhất để theo dõi phễu bán hàng

 

“Trước khi có HubSpot, chúng tôi đã sử dụng Pardot và Marketo, Am nói Nianda của New Breed . Các công cụ đó không cung cấp cùng loại trải nghiệm khách hàng chúng tôi có với HubSpot. HubSpot toàn diện hơn rất nhiều và thường thân thiện với người dùng hơn.”

Chúng tôi là Đối tác Kim cương của HubSpot, vì vậy chúng tôi loại trực tiếp bởi HubSpot. Bên cạnh đó, đây là công cụ có giá trị nhất mà chúng tôi sử dụng. Nó lưu trữ khá nhiều dữ liệu từ các nhóm tiếp thị và bán hàng của chúng tôi và cung cấp thông tin chuyên sâu về các số liệu cần thiết nhất bên cạnh các công cụ cần thiết để cải thiện chúng.

Điều quan trọng nhất mà HubSpot làm cho New Breed là lưu trữ trang web của chúng tôi. Trang web của chúng tôi trên HubSpot CMS cho phép chúng tôi tạo lưu lượng truy cập có trình độ cao và lưu trữ nội dung quan trọng nhất của chúng tôi. Không nghi ngờ gì nữa, đó là tài sản quý giá nhất của chúng tôi.

Romy Fuchs của NetPress GmbH nói rằng tính năng có giá trị nhất của HubSpot là nó thay thế nhiều công cụ. Phần mềm cho phép chúng tôi làm mọi thứ, từ việc tạo một trang web đến gửi các bản tin email và lên lịch các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội của chúng tôi. Chúng tôi có thể loại bỏ nhiều công cụ của bên thứ ba khác mà chúng tôi sử dụng và thanh toán.

Truyền thông kỹ thuật số TMC của Chad Stamm đồng ý: Hub HubSpot thay thế nhiều công cụ. Nó cho phép chúng tôi làm mọi thứ chúng tôi cần làm ở một nơi duy nhất trong khi thể hiện giá trị cho khách hàng của mình.

Và Gabriel Marguglio của Nextiny, nói rằng: HubSpot đã cho chúng tôi một nền tảng có cấu trúc để điều hành các nỗ lực tiếp thị và bán hàng của chúng tôi, không chỉ tạo ra thành công cho khách hàng mà còn chứng minh điều đó.”

“Một khi chúng tôi có thể chứng minh thành công bằng cách hiển thị lợi tức đầu tư (ROI) cho khách hàng của mình, việc bán lại và cung cấp các dịch vụ bổ sung để thúc đẩy tăng trưởng trở thành quy trình dễ dàng hơn”, ông Marg Marguglio nói.

8. SEVENTH SENSE

Phần mềm tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất để tùy chỉnh thời gian gửi email.

“Sử dụng Seventh Sense, chúng tôi có thể tích hợp liền mạch dữ liệu từ HubSpot để cải thiện tỷ lệ tương tác email và kết quả tự động hóa tiếp thị, dẫn đến tăng khách hàng tiềm năng và người mua cho khách hàng của chúng tôi”, theo Elyse Flynn Meyer của Prism Global Marketing.

Điều này rất quan trọng vì nó cho phép chúng tôi tiếp tục đổi mới và thúc đẩy kết quả cho khách hàng của mình.

9. GOOGLE ANALYTICS

Công cụ tiếp thị kỹ thuật số miễn phí tốt nhất cho tất cả các nhu cầu phân tích trang web của bạn

 

“Trước đây, chúng tôi chỉ dựa vào dữ liệu phân tích HubSpot, nhưng chúng tôi đã phát hiện ra rằng Google Analytics bổ sung dữ liệu bổ sung không thể thiếu vào hỗn hợp,” theo Jonathon Stanis của Weidert Group.

Google Analytics rất quan trọng vì nó giúp chúng tôi xác định trang nào đang gây ra sự cố trên trang web của chúng tôi, trang nào thúc đẩy lưu lượng truy cập nhiều nhất và cách mà hầu hết người dùng đang di chuyển giữa tất cả các trang khác nhau của chúng tôi.

10. MOZ PRO

Phần mềm tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất để phân tích SEO dễ dàng

 

“Chúng tôi vẫn sử dụng các công cụ từ khóa của Google và HubSpot, nhưng Moz Pro giúp chúng tôi nhắm mục tiêu từ khóa tốt hơn,” theo Kelly Jackson của Pyxis Development Partners.

Sau khi chúng tôi nghiên cứu các từ khóa tiềm năng trong Moz Keyword Explorer, chúng tôi thêm từng từ khóa vào một chiến dịch khách hàng và theo dõi tiến trình. Chiến dịch theo dõi thẩm quyền tên miền, khả năng hiển thị tìm kiếm và xếp hạng và cung cấp thông tin chi tiết tối ưu hóa.

11. SKYPE

Phần mềm tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất để chạy các cuộc gọi video chất lượng cao, chuyên nghiệp

 

“Skype (và Slack) giúp chúng tôi liên lạc nội bộ và với khách hàng và khách hàng tiềm năng,” ông Johan Vandecasteele của leadstreet nói. “Đây là công cụ chính để trò chuyện và quay video. Sự đơn giản của việc sử dụng nó là điều làm cho nó rất tốt ngay cả khi đôi khi nó làm đường truyền internet của bạn xảy ra sự cố.

“Mẹo thêm: nếu danh bạ của bạn không có Skype, hãy thử sử dụng dùng bản appear.in.”

12. AHREFS

Công cụ tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất để tìm hiểu sâu về tất cả các số liệu SEO của bạn

“Trước khi sử dụng Ahrefs, chúng tôi đã sử dụng SEMrush, BuzzSumo và các công cụ từ khóa miễn phí khác nhau,” Sam Zastrow của Madison Marketing Group nói. “Tuy nhiên, Ahrefs có bộ dữ liệu từ khóa phong phú và hữu ích nhất mà chúng tôi đã thấy.”

Báo cáo liên kết, từ khóa và báo cáo lưu lượng truy cập dựa trên tên miền siêu hữu ích cho các cuộc gọi và tìm kiếm bán hàng, và các báo cáo nội dung giúp chúng tôi nghiên cứu nội dung hiệu quả hàng đầu cho các bài đăng trên blog.

13. BUZZSTREAM

Phần mềm tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất để theo dõi tiếp cận người ảnh hưởng

 

“Tôi đã từng theo dõi tất cả các hoạt động tiếp cận của mình với bảng tính excel và mặc dù nó rất hữu ích (và miễn phí), nhưng phải mất một thời gian dài để cập nhật và theo dõi các cuộc trò chuyện của tôi”, Jonathan Nuñez của John’s IMSecrets nói.

“Bây giờ, tôi không phải lo lắng về điều đó. BuzzStream thực hiện điều đó cho tôi một cách tự động để tôi có thể tập trung vào những gì quan trọng đối với doanh nghiệp của mình: xây dựng mối quan hệ và quảng bá nội dung.”

14. AIVA

Phần mềm tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất để tối ưu hóa chuyển đổi

“Trước đây, chúng tôi phải liên quan đến toàn bộ đội ngũ của mình để tối ưu hóa chuyển đổi cho các chiến dịch tại chỗ thông qua thử nghiệm đa biến”, Kei Matsuyama của digitalrush nói. “Điều này có xu hướng trở thành chi phí cấm cho các khách hàng là doanh nghiệp nhỏ của chúng tôi.”

“Chúng tôi yêu Aiva vì nền tảng AI của nó giúp cuộc sống của chúng tôi dễ dàng hơn bằng cách giúp hợp lý hóa quá trình tối ưu hóa chuyển đổi.”

“ Các nhà xây dựng chiến dịch cho phép chúng tôi nhắm mục tiêu, kiểm tra và tối ưu hóa nội dung cụ thể trên trang web dựa trên hành vi của người dùng. Về cơ bản, chúng tôi có thể nhắm mục tiêu lại và tùy chỉnh trải nghiệm trên các thiết bị khác nhau với chi phí thấp cho các khách hàng là doanh nghiệp nhỏ hơn của chúng tôi.”

15. RIGHT INBOX

Công cụ tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất để biến tài khoản Gmail của bạn thành CRM cá nhân

Tính năng nhắc nhở qua email của  Right Inbox giúp tôi tiết kiệm thời gian bằng cách gửi cho tôi một email nhắc nhở tôi rằng tôi cần theo dõi với ai,” chuyên gia Sujan Patel của Webprofits cho biết. “Trước đây, tôi đã từng tự thêm các lời nhắc trong Lịch Google của mình để theo dõi với ai đó. Bây giờ tôi nhận được email trực tiếp vào tài khoản của mình.”

Nó cho phép bạn lên lịch gửi email để gửi sau, đặt lời nhắc email để bạn không mất theo dõi các cuộc hội thoại quan trọng và tiết kiệm thời gian cho bạn với tính năng email định kỳ. Nó làm tăng năng suất email của tôi và giúp tôi tiết kiệm vài giờ một tuần, điều này cho phép tôi dành nhiều thời gian hơn cho các lĩnh vực khác của cơ quan.

16. DRIP

Công cụ CRM và tự động hóa tiếp thị hoàn chỉnh tốt nhất

“Drip khuếch đại mọi thứ cho khách hàng của chúng tôi”, chuyên gia Carly Driscoll của TWIO Brand nói. “Nó giúp tổng hợp và phân phối nội dung có liên quan và được cá nhân hóa trên nhiều kênh - bằng cách sử dụng tự động hóa tiếp thị được kích hoạt -  mà chuyển đổi người tìm kiếm thành người mua.”

Với những thông tin chi tiết về dữ liệu khách hàng, chúng tôi có thể hợp tác tối ưu hóa một cửa hàng web, giúp khách hàng của chúng tôi đạt được mục tiêu kinh doanh trong khi vượt quá mong đợi của họ.

17. LOOM

Công cụ Digital Marketing tốt nhất để nhanh chóng tạo và gửi bản ghi màn hình

“Loom làm cho công việc hàng ngày của chúng tôi trở nên dễ dàng hơn rất nhiều”, Matt Lee của Adhere Creative nói. “Đôi khi, chúng tôi cần chỉ cho khách hàng của mình một cách khác nhau hoặc trong nội bộ của bạn cách làm một cái gì đó bên trong một ứng dụng. Loom làm cho điều này dễ dàng hơn bằng cách ghi lại một màn hình chụp bằng camera phía trước và âm thanh.

Những video nhanh này giúp chúng tôi rất nhiều với sự hợp tác và đào tạo.

18. GRAMMARLY

Phần mềm Digital Marketing tốt nhất để tránh lỗi ngữ pháp và chính tả

“Tôi phải viết rất nhiều với vai trò của mình tại Tập đoàn Weidert”, Jessica Janda nói. “Cho dù đó là một phần mềm truyền thông xã hội, email, tin nhắn LinkedIn, bài đăng trên blog hoặc nội dung nâng cao, công cụ này cho phép tôi suy nghĩ và sau đó quay lại và đảm bảo rằng tôi đã không bỏ lỡ bất kỳ lỗi ngữ pháp nào! Nó đã cứu tôi khỏi sự đau lòng nhiều lần.

19. SAMEPAGE

Phần mềm Digital Marketing tốt nhất để dễ dàng theo dõi các dự án cho toàn đội

“Chúng tôi đã sử dụng nhiều công cụ trước khi chuyển sang Samepage: Teamwork, Trello, Timefox, Basecamp, Mavenlink, Asana”, Cody Goolsby của OverGo Studio nói. “Tất cả những thứ này đều thiếu một vài yếu tố mà chúng tôi muốn, đó là lý do tại sao chúng tôi tiếp tục chuyển đổi.”

“Đôi khi, đó là vì nó không có mẫu. Đôi khi đó là vì chúng tôi muốn có một lịch. Đôi khi, đó là vì nó không cho phép lặp lại các nhiệm vụ. Đôi khi nó quá phức tạp. Và đôi khi nó chỉ cần nâng cấp đủ.

“Samepage kiểm soát quản lý dự án hoàn chỉnh của chúng tôi. Nó cho chúng ta một cái nhìn rõ ràng về các dự án nổi bật và cho phép chúng tôi tổ chức chúng theo bất kỳ cách nào chúng ta mong muốn. Đây cũng là nơi tuyệt vời để chúng tôi cộng tác với các thành viên trong cùng khu vực”.

Chúng tôi có thể tạo các tác vụ lặp lại cho các thành viên trong nhóm, bố trí các sự kiện lịch, lưu trữ tất cả các ghi chú cuộc họp và khách hàng, tạo mẫu cho các nhiệm vụ trong tương lai và xem lại trạng thái dự án.

20. TEAMWORK

Công cụ Digital Marketing  tốt nhất để xử lý các kịch bản quản lý dự án phức tạp

 

“Chúng tôi đã sử dụng Basecamp 2 trước khi chuyển sang Teamwork”, Amber Callan của Leap Clixx nói. “Từ các nhiệm vụ định kỳ đến các tính năng báo cáo đến thời hạn, chúng tôi đã thấy một cơ hội để làm nhiều hơn với các tính năng và tích hợp mà Teamwork có.

“Với các hoạt động phức tạp của một cơ quan, chúng tôi không thể sống mà không thiết lập logic nhiệm vụ phức tạp (tự động lặp lại nhiệm vụ, giao cho nhiều người hoàn thành nhiệm vụ, phụ thuộc nhiệm vụ), tạo các mốc quan trọng cho các ngày quan trọng và theo dõi thời gian để thanh toán chính xác cho khách hàng”.

“Ngoài các tính năng quản lý dự án điển hình như có thể xem các nhiệm vụ nào đang được làm trước / bỏ lại phía sau, giữ tất cả các thông điệp dự án ở một nơi và sắp xếp tất cả các tài liệu quan trọng của chúng tôi, Teamwork giúp chúng tôi quản lý cách chúng tôi sử dụng các công cụ khác và cách chúng tôi sử dụng các công cụ khác và cách chúng tôi quản lý thời gian của chúng tôi để đạt hiệu suất cao nhất”, Call Callan nói.

Lloyd Silver của Crush My Market cũng đề Teamwork: “Chúng tôi đã có thể đưa ra các quy trình cho từng sản phẩm của chúng tôi rất chi tiết để quản lý nhóm nội bộ và bên ngoài của chúng tôi. Chúng tôi hiếm khi gửi email vì chúng tôi quản lý hầu hết các giao tiếp cụ thể theo dự án của chúng tôi trong nền tảng”.

Giờ đây, khách hàng của chúng tôi đã tăng sự tự tin và hiểu rõ hơn về mọi thứ chúng tôi làm cho họ.

Và đề xuất cuối cùng cho Teamwork đến từ Chris Vendilli của ProFromGO Internet Marketing “Nó giúp chúng tôi giữ lời hứa với khách hàng và giữ tài liệu nơi chúng tôi đang thắng và thua từ quan điểm dự toán / ngân sách”.

21. JIRA

Phần mềm Digital Marketing  tốt nhất để quản lý dự án nhanh

Bill Peatman của Alaniz Marketing cho biết, “Chúng tôi sử dụng Jira để hỗ trợ quản lý dự án nhanh cho tất cả các dự án tiếp thị nội bộ và khách hàng của mình. Tôi thích nó bởi vì nó giúp chúng tôi chia các dự án thành các yếu tố nhỏ nhất và giao chúng cho một thành viên trong nhóm với thời hạn nhất định”.

Chúng tôi thiết lập một kế hoạch mỗi tuần, mọi người đều biết họ phải chịu trách nhiệm gì và chúng tôi xem xét kết quả vào cuối tuần. Jira làm cho nó rất rõ ràng nơi cần được cải thiện:.

“Quản lý dự án là rất quan trọng cho các cơ quan tiếp thị. Chúng tôi có nhiều nhóm làm việc trên nhiều dự án và với giải pháp Jira / agile, chúng tôi luôn biết trạng thái của mọi nhiệm vụ và mọi dự án, và có quyền sở hữu rõ ràng đến từng chi tiết”, theo ông Peatman.

Ramona Sukhraj của IMPACT cũng đề nghị Jira. “Bên cạnh HubSpot, Jira là trung tâm của mọi hoạt động trong tổ chức của chúng tôi, bất kể nhóm, vị trí hay những người có thâm niên”.

“Càng về sau, ở cấp độ cao, có vẻ như chỉ là một danh sách việc cần làm lạ mắt, nó còn trở nên nhiều hơn thế. Jira mang đến cho mọi người sự minh bạch hoàn toàn trong công việc của bạn. Nó giữ tất cả chúng ta trên cùng một trang, cho phép mọi người đánh giá khối lượng công việc, tiến độ dự án, công suất và năng suất tổng thể.”

22. G SUITE

Gói công cụ cộng tác và giao tiếp tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ

Chris Hokansson của One Red Bird Marketing cho biết, “G Suite đã thay thế một số công cụ cho chúng tôi: Outlook, Exchange, Word, Excel và một loạt các sản phẩm lưu trữ và công cụ hội nghị truyền hình.”

“Là một cơ quan nhỏ, chúng tôi cần phải hiệu quả nhất có thể khi cung cấp dịch vụ và làm việc nội bộ. Với GSuite, chúng tôi có thể làm việc từ bất cứ đâu và vẫn dễ dàng cộng tác trên các tài liệu, bảng tính và bản trình bày.”

“Email không phải là xu hướng hay mốt, nhưng nó vẫn là phương thức chính mà chúng tôi sử dụng để liên lạc với nhau và với khách hàng. Biết rằng thư của chúng tôi được bảo mật và luôn có sẵn là điều chúng tôi không thể sống mà không có”, Hokansson nói.

Amara Omoregie của AmaraReps cũng khuyên dùng G Suite: “G Suite giúp tôi giữ tất cả các liên lạc của mình. Nó tích hợp với phần lớn các công cụ hiện có, vì vậy nó giúp loại bỏ sự dư thừa. Tôi cũng có thể đăng nhập vào hầu hết các công cụ với nó, vì vậy tôi không cần phải nhớ mật khẩu.

23. SLACK

Công cụ Digital Marketing  tốt nhất để đơn giản hóa truyền thông

“Một vài năm trước, chúng tôi đã bắt đầu sử dụng Slack vì nó rất nhẹ, có phiên bản freemium và được tích hợp tốt trên tất cả các thiết bị của chúng tôi” Trish Lessard của media junction. “Đó là cách chúng tôi giao tiếp hiện tại, cho dù đó là với các đối tác, khách hàng hoặc thành viên nhóm nội bộ của chúng tôi.”

“Chúng tôi có rất nhiều tích hợp giúp chúng tôi tự động hóa nhiều nhiệm vụ. Nó là một công cụ mạnh mẽ mà tất cả mọi người trong nhóm của chúng tôi đã áp dụng. Với tôi, đó là một chiến thắng.”

24. CONTENT SNARE

Phần mềm Digital Marketing tốt nhất để xây dựng nội dung phối hợp với khách hàng

“Trước đây, khi chúng tôi cần thu thập nội dung từ các khách hàng, chúng tôi sẽ tạo một mẫu bằng cách sử dụng tài liệu Google và sau đó gửi email tài liệu cho khách hàng”, theo ông Brendon Macdonald của Yello Veedub.

Chúng tôi đã yêu cầu họ điền vào chỗ trống, nhưng chúng tôi phải tự đặt ra hàng trăm nhiệm vụ để đảm bảo mỗi tài liệu được điền vào. Sau đó, chúng tôi sẽ gửi email cho họ một lần nữa, và một lần nữa, và một lần nữa. Nhân số đó với một nhóm khách hàng. Chúng tôi đã rất lo lắng về điều đó.”

“Với Content Snare, chúng tôi không phải đặt các nhiệm vụ, sắp xếp các tài liệu Google hoặc gửi email vô tận. Nó là một công cụ rất đơn giản nhưng rất hữu ích. Nó loại bỏ nhu cầu chúng tôi theo dõi hoặc nhắc nhở khách hàng gửi cho chúng tôi nội dung của họ vì hệ thống tự động thông báo cho chúng tôi và khách hàng.”

“Content Snare cung cấp cho chúng tôi khả năng tạo mẫu cho các loại yêu cầu nội dung khác nhau. Đối với các dự án trang web, giao diện Content Snare thực sự trông giống như trang web của họ, phản ánh sự điều hướng của trang web, do đó, khách hàng dễ dàng xem những gì chúng tôi cần thu thập.”

“Chúng tôi cũng có thể giới hạn số lượng ký tự cần thiết cho một số yêu cầu nội dung nhất định để khách hàng không chỉ thực hiện kết xuất dữ liệu trên một số phần nhất định, điều này giúp chúng tôi tránh được nhiều công việc sàng lọc và chắt lọc hơn về phía chúng tôi.”

“Chúng tôi cũng đang thử nghiệm bằng cách sử dụng nó để lấy nội dung cho các loại dự án khác như bài đăng trên blog, bản sao quảng cáo, sách điện tử và nội dung dài cho các trang trụ cột.”

XÂY DỰNG MỘT CƠ QUAN CÓ LỢI HƠN VỚI PHẦN MỀM DIGITAL MARKETING PHÙ HỢP

Bạn có thể do dự để loại bỏ công nghệ cũ mà toàn bộ cơ quan của bạn sử dụng, nhưng hãy nhớ rằng các giải thưởng là rất đáng kể. Các nhà tiếp thị phía khách hàng cảm thấy rằng khả năng kỹ thuật và dữ liệu là hai trong số ba lĩnh vực hàng đầu mà các cơ quan Digital Marketing bị thiếu hụt.

Và nếu bạn muốn đảm bảo triển khai thành công công nghệ mới, bạn có thể muốn thử một công cụ với Chương trình Đối tác Đại lý (Agency Partner Program). Các công ty này có nhân viên cụ thể để giúp các cơ quan thành công, từ các thỏa thuận hợp tác tiếp thị đến hoa hồng bán hàng đến đào tạo thực hiện.

Other Post


Checklist và tầm quan trọng trong quản lý công việc
Sunday, September 5, 2021
Checklist là một danh sách cụ thể những công việc cần được thực hiện để hướng đến những mục tiêu đề ra để đảm bảo được công việc không bị bỏ sót. Do đó, bạn cần phải có những checklist để có thể liệt kê những công việc từ nhỏ đến lớn trong công việc. Ngày nay, có rất nhiều lĩnh vực và ngành nghề nên...
Mô Hình Tuckman Về Các Giai Đoạn Phát Triển Của Nhóm
Wednesday, March 25, 2020
Trong bài viết này, Saga sẽ giới thiệu với bạn đọc về các giai đoạn phát triển nhóm được nghiên cứu thực tiễn bởi Bruce Tuckman. Qua đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn bản chất của công cụ phát triển nhóm tuyệt vời và hiệu quả này.
Bảng kanban và tầm quan trọng trong quản lý công việc
Sunday, September 5, 2021
Thuật ngữ Kanban, theo tiếng Nhật, “Kan” có nghĩa là “Trực quan” và “Ban” có nghĩa là “Thẻ” hoặc “Bảng”. Ghép lại, Kanban là một chiếc thẻ hoặc bảng trực quan. Bảng Kanban là công cụ để trực quan hóa công việc. Bảng Kanban bao gồm các cột tương ứng với trạng thái của công việc. Mỗi công việc kh...
Cách Chạy Bảng Lương Cho Doanh Nghiệp Nhỏ Của Bạn: 4 Bước Quan Trọng
Sunday, March 15, 2020
Vận hành bảng lương là một chức năng thiết yếu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Là một người sử dụng lao động, công việc của bạn là đảm bảo nhân viên của bạn được trả lương đầy đủ. Và bạn vẫn gặp khó khăn trong việc tìm ra cách phù hợp để hoàn thành bảng lương cho doanh nghiệp của mình? Hãy thực hiện t...
RemindWork - Quản lý công việc

RemindWork Là ứng dụng đa nền tảng (PC, Mobile) để phân công và quản lý công việc cho tổ chức nhiều cấp quản lý

  • Phân công việc
  • Quản lý và theo dõi
  • Cập nhật thông tin & báo cáo
  • Tuyệt mật mã hoá dữ liệu công việc với khoá riêng và nhiều hơn nữa

Quản lý công việc mọi lúc mọi nơi bằng ứng dụng RemindWork trên Android và iOS